Sunday, April 3, 2016

ATM प्रथम वर्धापन दिन

आज 24 मार्च
याच दिवशी ATM ह्या रोपट्याचे बीज रोवले गेले सुरवातीला हे रोपटे इतक्या मोठ्या विशाल वृक्षात  विस्तारेल हे मनात देखील  आले नव्हते.

या एका वर्ष्याच्या प्रवासामध्ये संपूर्ण महाराष्ट्रातील शिक्षकापर्यंत एक सकारात्मक ऊर्जा घेऊन आपण जाऊ शकू हा विश्वासच बसत नाही
याचे सर्व श्रेय ATM मधील शिक्षक व अधिकारी याना जाते
आतापर्यंत प्रत्येकजण आपले बेस्ट इथे देण्याचा प्रयत्न करत आहे याचा मला अभिमान आहे

खर सांगतो खूप काही लिहायचं आहे पण आज का कुणास ठाऊक हात चालत नाहीत   नको त्यावेळी कितीही लिहितो पण आज अस का होतय कळेना

या यशामध्ये तुम्हा सर्वांचा सिहांचा वाटा आहे मी केवळ निमित्त आहे
हे वैभव जे आहे ते सर्व अपणामुळे आहे
मी एकटा काहीच करू शकत नाही
आणि एक गोष्ट मी नक्की शिकलो ती म्हणजे स्वतः साठी काही करू नये इतरांसाठी काम करत चला कारण तेच इतरांसाठी केलेलं काम कधी स्वतःच होऊन जात कळत ही नाही
याचे उत्तम उदा. म्हणजे सुरेश भारती,सुनील आलूरकर सोमनाथ वाळके ,ज्योती बेलवले,पौर्णिमा राणे,गौरी पाटीलउमेश कोटलवर,माऊली ,रणजीत डिसले,संदीप वाघचौरे,संतोष मुसळे,नदीम खान,आदरणीय तृप्ती ताई,किरण कुंवर मॅडम,जामदार मॅडम,कमळकर साहेब,वणवे साहेब,कडूस साहेब,विजय पवार साहेब,साबळे साहेब, मा.काळपांडे साहेब ,सर्व जिल्हा संयोजक आणि ग्रुप मधील सर्वच जण..

सर्वांच्या नावाचा उल्लेख करणे टाळतो(सम्पूर्ण ATM परिवारातील सदस्य)

प्रत्येकजण आपल्या क्षेत्रात पारंगत आहे पण कधीही मी पणा आला नाही की गर्व आला नाही आणि हेच ATM च्या यशाचे गमक आहे असे मी म्हणतो.

पुन्हा एकदा विनम्र पणे या ठिकाणी कबूल करतो कि हे सर्व आपणा मुळे आहे मी फक्त निमित्त आहे.
हे यश आपणा सर्वांचे आहे
असेच सर्वजण या परिवारावर प्रेम कराल,एकमेकांचा आदर कराल आणि मनाचा मोठेपणा दाखवाल एवढीच अपेक्षा व्यक्त करतो

याठिकाणी मी माझ्या भावना व्यक्त केल्या आता काही मोजक्या प्रतिक्रिया या ठिकाणी मुद्दामहून शेअर करतो आवश्य वाचाव्यात
🙏🙏🙏🙏🙏🙏

No comments:

Post a Comment

कर्जत येथील शाळा व्यवस्थापन समिती सदस्य सक्षमीकरण कार्यशाळेत स्टॉल सादरीकरणाची विविध वृत्तपत्रांनी घेतलेली दखल